Stillwell Audio Plugins Bundle VST v1.52 - Thiết bị chỉnh nhạc cực đỉnhĐược ghi với chất lượng âm thanh và ưu thế dễ dàng sủ dụng, tất cả các đầu nối là quá trình xử lý nội bộ 64 but. Nếu như bôj âm chả bạn là VST 2.4 thì có thể lắp được và vượt qua sự cho phép gấp đôi dòng nhạc. Nếu như bạn có một bộ chính mà chỉ là khả năng 32 bit, thì vẫn cho bạn nhiều khả năng có phéo có thể nhất.
Danh sách bộ gói:
1073
The Neve 1073 hầu như chắc chắn là một trong nhữngkênh đơn vị đo điều khiển định dạng rộng tốt nhất từng được làm ra. Có hiệu lực mạnh mẽ, chi tiết nó gần như không thể làm cho âm thanh trở nên tồi tệ được vì thời gian. Không đánh bại về độ lớn của khung sắt và giấy/ráp lại ngược với cáp điện bàn luận hoàn toàn chính xác bao gồm trong chọnlọc thứ tự EQ thường xuyên, băng thông và đọ dốc. giảm chúng xuống mức cần thiết để làm làm cho ngôn từ được chuyển đổi và mượt mà.
Bad Buss Mojo
Làm so có thể mô tả được điều này? Ồ, mình đoán là chỉlà thiết lập cho điều này thôi, thi thoảng con số là QUÁ hoàn hảo, Mình không có ý địnhnói là cằn cỗi hay thiếu tân hồn bởi vì mình kết thúc nuốt từ sớm hơn hay muộn hơn nhưng thỉnh thoảng lbạn chỉ muốn một chút mạt, một chút bụi và một chút gì đó chưa hoàn hảo. Và lúc đó là nơi mà Bad Buss Mojo xuất hiện. Bad Buss Mojo cho phép bạn làm việc với các cái vặn đặc biệt để trộn ảo khuyếch đại tiếng kêu. Có phải với tốc đọ giảm dần đi không? Quay số ở trong PSU không đơn gảin như là sưh cứng nhắc có thể. Quay số trong một bit đầu gối ở một hướng. Máy thu bán dẫn ở trường cũ hay thậm chí các ống tuýp cạn. Quay số trong một vài sự uón giọng không theo dòng kẻ. Mình vẫn đi từ những gì mình có thể nghe thấy và bạn có thể làm bất cứ thứ gì, nhưng mình thích tất cả các cách là tại sao mà bạn lại chạy được phầnhoà trộn qua một dòng điện của đàn ghi ta? Tiến cả cao (đầu nối, không chạy chương trình trộn qua điện áp ghi ta).
Bitter, baby.
Trong phạm vi 64-bit và gữa các mẫu cip chỉ ra cho bạn sự yêu thích miễn phí giá
Dyno Hum!
Một sự biên tập bao phủ năng động trên ngưỡng cửa ổ.Một cách mới cơ bản để giành được kiểm soát oỏng thể thông qua sự năng động: Đó là một sự thiết kế tạm thời, phần giải nén, mở rộng, thiết kế âm thanh và nhiều hơn nữa. Điều chỉnh trực giác chu vi thăm dò đồ hoạ để chộp được sự tiến triển tạm thời của dạng sòng , và vẽ lên thứ tự cao hơn đường Beizer để tạo ra năng động cao. Sử dụng Dyno cho mọi thứ từ việc thêm môth sự căn chỉnh nhỏ tới một cái trống đặt sẵn hay một tiếng kêu xèo nhẹ tới một cái chũm choẹ, tới kỹ xảo một dòng bass vào trong một vết nứt nhẹ. Trong tất cả thời gian thực tế, với sự phân tích sử dụng CPU thấp.
Sự kiền đương chân trời (Event Horizon)
Event Horizon là một sự giới hạn ăn nhanh, ừ có lẽ miêu tả tốt hơn là khi một trình biên dịch với một lựa chọn chu vi clip mềm. Bằng việc cắt xén hình sóng ngắn của nơi DAC sẽ đi vào clip, bạn có thể nhận được rất nhiều sự chuyển tiếp tiếng lớn tăng lên. Không như hầu hết bị giới hạn, Event Horizon làm được điều này với bơm 0, tạm thời 0 hay thường xuyên đồ tạo tác và với tiềm tàng 0. Bây giờ nó không có thể cho phép bạn là to hơn hương vị cũ nhất của tháng giới hạn kiểm tra, nhưng trong trong sự sắp xếp hoạt động của nó, bạn sẽ nhận được một tính chất âm thanh tự nhiên vượt trội hơn. Đầu ra của nó là những gì vào trong đó làm lớn hơn. Nếu bạn đẩy nó lên quá cao, nó sẽ bảo bạn ở trong mục không sẵn sàng mà điều này không làm cho thanh công cụ làm việc đúng nữa. Tạo cho nó sự nỗ lực dễ dàng sử dụng và âm thanh nó sẽ tuyệt với!
Major Tom
Major Tom thì không thường là máy nén của bạn! Nó đã được thiết kế ra với một mục đích đặc biết trong tâm trí, và hoàn toàn thỏii chúng bay đi. Chúng tôi thích Majpr Tom bạn có thể kể ra kô? Major Tom có xu hướng dễ sử dụng hoá: không có sự tấn công hay giải thoát kiểm soát giá trị khác nhau phụ thuộc vào mức độ của các dấu hiệu có liên quan tới ngưỡng cửa. Những giái trị này rất ổn được chuyển để làm nó thành âm nhạc có thể. Mà không cần đến một bức tường đầy đủ ghi vàng nào để đánh quyền cài đặt. Cài đặt tấn công hay giải thoát được truyền cảm hứng bới một trong những máy nén cổ điển bằng thép thực thụ. Dbx 160. Bạn không thể nghe về nó nhiều mấy, nhưng bạn nghe nó trên bản ghi âm từng thời điểm một. Tình âm nhạc: Đây là điểm chính thứ 2. Major Tom sẽ đập, nhưng nó nên làm như vậy trong âm nhạc, giai điệu. Đặt nó vào trong phần phát âm lịch lãm cho sự đẹp đẽ mượt. Đặt nó vào trong bass, nhưng không đi trước buttah. Đặt nó lên bộ trống và đi và đi nổi quạu SMACKIN.
MicroSchope
MicroSchope là một đầu nối VST nhỏ dễ chịu mà có thể đưa ra cho bạn một vài điểm hữu ích trong khi sử dụng rất it CPU hay khoảng trống màn hình. Thưởng thức!
Olga
Olga là một nhạc cụ điện tử ảo tương tự không giống với bất kỳ cái nào mà được thiết kế từ những nguyên tắc đầu tiên để phân biệt
Tưởng tượng một thí nghiệm thực hiện bằng tay từ một nơi không thích, nhạc cụ tạo âm thanh qúa đầy đủ của cuộc sống và các ký tự mà nó kiếm được đúng mựac thì được gọi là một nhạc cụ âm nhạc. Olga khuyến khích sự mạo hiểm, sự từng trải và khám phá và thưởng cho bạn với những âm thanh mà bạn không thể mong đợi hơn và sự thú vị., ngân vang và đầy tính cách. Đây là hòn ngọc quý bụi bặm mà bạn có thể dùng cả cuộc đời bạn để tìm kiếm nó. Hệ thống tổng hợp giống nhau năng động thuộc nhân tạo Beizer : Olga sử dụng một cách tiếp cận hoàn toàn mới tới thế hệ sóng âm DSP đẻ cạnh tranh vinh dự không hoàn hảo giống nhau. Olgas là máy tạo dao động chạy miễn phí trong những tình huống nhất định của sự thanh đổi cấu trúc, một thiết bị âm nhạc sâu lắng cài đặt ngay tức thì, tự do tạo biệt hệu tạo tác và chiếu sáng trên CPU của bạn.
Oligarc
Oligarc là một bộ sưu tập của 4 tầng lớp trên thế giới ảo tương tự nhau FX, xiết chặt cùng nhau bởi một trung tâm thần kinh chuyển giọng mà chuyển đổi đầu vào nhạc vào trong dấu hiệu kiểm soát có thể được đánh tan tác như những quả đấm hiệu quả. Oligarc có thể là một đầu lọc âm LFO, một cụm từ kiểm soát mức độ bọc , một cái cổng ảnh hưởng đến hiệc hành động bão hoà nhanh chóng hay những thứ khác mà bạn có thể nghĩ tới, bao gồm sự kết hợp liều lĩnh của việc nối chuyển giọng thanh của nhiều hiệu quả âm thanh trong một thời điểm.
Đầu lọc Oligarc
Cái đầu lọc Oligarc là một trạng thái làm giả đầu lọc dạng thang giống kiểu cổ điển, hoàn thiện không co dòng kẻ, ngay tức thì, đặc điểm, dễ nhìn và nguy hiểm.
Psyco Dither
Chúa kiểm soát được sự lay động. Một phản ứng thuật toán thích ứng bị phá vỡ trong thời gian nhất định tới dấu hiệu tiếng để bảo tồn tối đa khả năng năng động có thể sắp xếp tại bất kỳ một bit chiều sâu nào. Lựa chọn một màu sắc lay động và quay số trong sức mạnh hình dạng ồn ào của tâm lý học để lựa chọn chính xác quyền mạnh nhất hay yếu nhất cho việc đáp lại cuối cùng của bạn.
The Rocket.
The Rocket là một đặc điểm soạn trình nhạc, đơn lẻ trong tốc độ phi thường, đáp lại chỉ là trong vài giây nhỏ lẻ thôi để thay đổi mức chương trình. Trong thứ tự vào ngàn lần nhanh hơn hầu hết sức nén bình thường nào, chúng ta hoàn toàn có thể tôn trọng gia nhập cú đá của The Rocket như là một mf.
Mức độ vi phạm luật pháp vật lý và tín hiệu số tồn tại quá trình vượt quá khả năng của chúng tôi lần này, và một ví dụ đơn lẻ là 44.1kHz có một khoảng thời gian kéo dài 22.6 một phần triệu của giây. The Rocket tấn công thời gianc ó thể dưới mức này, vì thực tế hoàn toàn rằng thậm chí ví dụ đầu tiên rất được hiểu rõ là bạn là người chủ của nó. Thay thế lên bus chủ, The Rocket sẽ cần rất ít nỗ lực chuyển thuần hầu hết tính cách của một giới hạn gạch tường.
Schope
Một thanh đa công cụ, đa cách nhìn, đa kênh sóng âm, hay xảy ra, và nhà phân tích âm thanh chuẩn theo giai đoạn cho phép bạn áp đặt và xem đa giai điệu cso dấu hiệu từ mọi kích thước.
Cô lập và phóng to lên chính xác những phần của tín hiệu bạn muốn nhìn thấy. Đóng băng phần đang trình bày và sử dụng thời gian bù đắp những cú đấm để dùng cho việc nhìn thấy các bụi cây thường xuyên thay đổi.
Sculpto
Vẽ đường Beizer lên dạng sóng âm thanh của bạn để tạo ra cái hình dạng viền để theo dõi hay là để chạy. Xoá bỏ các lỗi, làm công việc ngắn ngày sắc nét, hoặc thiết kế một âm thanh mới hoàn toàn. Tất cả đều trong thời gian thực, với một mức sử dụng bộ nhớ CPU thật thấp đến kinh ngạc.
Spectro
Về mặt trực giác, biên tập quang phổ theo thời gian thực. Vẽ ra những hộp để đạt thêm những sự trừu tượng, câm lặng, hay thứ hạng sô lô đặc biệt thường xuyên. Lau chùi căn phòng ồn ào bất ngờ, xoá mọi dấu vết máu bẩn thỉu, trình diễn phẫu thuật EQ, de-ess, hay sang tạo vào kết hợp những đầu lọc thêm cho một vài hiệu ứng hoang dã thật. Nó có thể thực hiện được mọi thứ đấy từ con dao mổ đến cái dùi cui. Tất cả đều trong thời gian thực tế, với khat năng phân tích chậm sử dụng ít CPU.
TinMan
TinMan là một cái đầu lọc vang dội tự động tối đa với việc thăm dò nhiều đại lượng đo lường và tấn công hành động nhanh cá nhân/hay tình trạng sa sút vỏ bọc. Nói theo cách khác, nó lắng nghe âm nhạc của bạn và tạo ra đầu nối hiệu quả wooo-eeee-oooo đầy sợ hãi.
Transient Monster (Quái vật tạm thời)
Điều này thật đơn giản đối với chính nó. Nõ sẽ lưu lại những âm thanh phối hợp trống của bạn lại. Có hai nút điều khiển: Tấm công, và duy trì. Mình sẽ giải thích thêm, nhưng các bạn phải biết mình thực sự không phải làm vậy. Đặt nó vào trong khe trống. Xoay quả đấm bạn sẽ hiểu và bạn sẽ cảm ơn mình ngay sau đó. Được rồi, bạn đã bao giờ thử cách biểu diễn tiếng trống của bạn chưa? Nó thực sự là đẻ trong đường rãnh, nhưng bản trống được ghi âm thanh không chỉ là việc táp. Bật sự tấn công lên. Cần đường đi cho những cái chũm choẹ này để làm chuông thực sự thay vì chỉ làm hấp hối vào trong chuyện lãng mạn. Bật sự duy trì lên. Có quá nhiều máu me và tiếng chuông thu vào các tiếng trống của bạn. Đẩy nút duy trì xuống. Thấy gì? Mình biết mình không thực sự phải giải thích nó cho các bạn.
Verbiage
Trước khi quấn lại thiết bị tạo hồi âm, đã có rất nhiều Lexicon, Yamâh, Eventidehmm. Dường như là tất cả các tiwngs hồi âm thực sự tốt được vây quanh cách trước khi mọi người nhận được con rệp điện tử quấn lại. Điều này không phải là quấn lại để tạo hồi âm một thuật toán xoắn đặt gần nhau các dạng sóng âm cổ hủ lên đĩa cơ bản của bạn nững con số một hay không. Nó cực kỳ mang tính kiểm soát cao (bàng việc thay đổi kích thước phòng và làm ẩm sự thúc đẩy trung bình hồi âm không hoạt động, phải vậy không?), và rất linh động. Kiẻm soát riêng rẽ quá sớm và phản ánh muộn, âm thanh nổi hay mô nô trong (đầu vào trộn), âm thanh nổi hay tiếng mô nô ngoài (tính chất rộng), cái vụt nhẹ ướt ra ngoài các kênh cho băng qua tiếng hồi âm (rất mát mẻ cho việc lọc ra nhạc cụ mô nô và cho phép chúng điền vào khoảng trống mà không phải làm ẩm), đầu lọc thành công lớn, cho qua tất cả ở đó. Đây không có tồn tại tiếng hồi âm mà bạn sẽ sử dụng để cạnh tranh khoảng trống vật lý (đó là những gì quấn lại thiết bị điện tử làm ra hồi âm trội hơn đó), nhưng đây chỉ là một hòn đá quý cho các ca khúc ngọt ngào với việc thêm tiếng hồi âm mà làm lên những ánh sáng lung linh cho bản nhạc mà bạn không thể nhận được bằng bất kỳ cách nào khác.
Vibe-Eq
Đây là một trong những giắc cắm thần thoại mà làm mọi thứ âm thanh trở lên tốt hơn chỉ bằng việc cắm nó vào trong giắc. Thật sự rồi. Không giống như năm 1973, một thời lỳ rất nguyên thuỷ EQ lỗ cắm (nhưng là một EQ rất tốt, tất cả dều như nhau). Vibe-EQ gồm nhiều màu sắc. Càng nổi tiếng hay cắt cho bạn quay số, thì màu sắc và kinh sợ bạn nhận được càng nhiều. Điều này có thể không là đi tới EQ của bạn mọi lúc được, nhưng bạn sẽ làm tăng cường độ sử dụng chúng thường xuyên hơn là bạn mong đợi.
==========================================
Written with sound quality and ease of use a priority, all
of our plugins are 64-bit internal processing. If your host
is VST 2.4 capable, well accept and pass on 64-bit
double-precision audio streams. If you have a host that is
only 32-bit capable, well still give you as much precision
as possible.
Bundle list:
1073
The Neve 1073 is probably one of the best large-format
console channel modules ever made. Punchy, detailed it was
almost impossible to make it sound bad for its time. Lets
not debate about large chunks of iron and wax/paper versus
electrolytic capslets talk about the sheer genius
involved in picking the proper EQ frequencies, bandwidths,
and slopes. reducing them down to their essence then making
it utterlytransparent and smooth.
Bad Buss Mojo
How to describe this? Well, I guess well just settle for
this: sometimes digital is just TOO perfect. Im not going
to say sterile or lacking soul, because Id wind up
eating my words sooner or later but sometimes you just want
a little grit a little dirt a little imperfection. Thats
where Bad Buss Mojo comes in. Bad Buss Mojo allows you to
dial in specific tweaks to a virtual mix buss amplifier. Is
the rail a little low? Dial it in PSU not quite as stiff
as it could be? Dial in a bit of knee in the bend.
Old-school transistors or even gasp tubes? Dial in some
nonlinear modulation. Itll go from I cant hear that
youve done anything, but I like it all the way up to Why
did you run my mix through a guitar amp? Highly
recommended (the plugin, not running your mix through a
guitar amp)
Bitter, baby.
A 64-bit bitscope and intersample clip indicator for your
cost-free enjoyment.
Dyno Hum!
A threshold-driven dynamic envelope editor. A radically new
way to gain total control over dynamics: its a transient
designer, compressor, expander, sound designer, and more.
Adjust an intuitive graphical detection circuit to capture
transients and waveform peaks, and draw high-order Bezier
curves to edit peak dynamics. Use Dyno for anything from
adding a little snap to a snare drum or a little sizzle to
a cymbal, to morphing a bass line into a crazed rhino pump.
All in real time, with amazingly low CPU use.
Event Horizon
Event Horizon is a Peak-Eating Limiter huh? Well, maybe a
better description is that its a clipper with an optional
soft-clip circuit. By truncating waveforms short of where
the DAC would go into clipping, you can get VERY
transparent loudness increases; unlike most limiters, Event
Horizon does this with ZERO pumping, ZERO transient or
frequency artifacts, and with ZERO latency. Now, it may not
let you be louder than the latest flavor of the month
mastering limiter, but within its range of operation, you
WILL get an unsurpassed natural sound. Its output is what
comes into it only louder. If you push it too hard, it will
tell you in no uncertain terms that this is no longer the
right tool for the job. Give it a try its fantastically
easy to use, and it sounds great!
Major Tom
MajorTom is not your ordinary compressor, no sir! It was
designed with very specific goals in mind, and blew
completely past them. We like Major Tom can you tell? Major
Tom is intended to be easy to use: there are no attack and
release controls the values vary depending on the level of
the signal relative to its threshold. These values are very
finely tuned to make it as musical as possible, without
requiring a wall full of gold records to hit the right
settings. The attack/release settings are inspired by one
of the true stealth vintage compressors, the dbx 160.
You may not hear about it much, but youve heard it on
records time and time again. Musicality: Thats the second
key. Major Tom WILL pump, but it should do so in a musical,
rhythmic manner. Put it on vocals gently for
smoothing nice. Put it on bass, but dont go
overboard buttah. Put it on drums and go berserk SMACKIN
MicroSchope
MicroSchope is a pleasant little VST plugin that may offer
you some usefulness while using very little CPU or screen
space. Enjoy!
Olga
Olga is a virtual analog synthesizer unlike any other,
designed from first principles to be distinctive.
Imagine a handmade experiment from an unlikely place, a
synthesizer so full of life and character that it earns the
right to be called a musical instrument. Olga encourages
risk, experimentation, and exploration, and rewards you
with unexpected and exciting sounds, vibrant and human.
This is the dusty gem you could spend your life searching for.
Bezier Antialiased Dynamic Analog Synthesis System: Olga
uses a truly new approach to DSP waveform generation to
emulate glorious analog imperfection. Olgas free running
oscillators are in a constant state of structured
variability, a deeply musical instability, free of aliasing
artifacts and light on your CPU.
Oligarc
Oligarc is a collection of four world class virtual analog
FX, tied together by a modulation nerve center that
converts the input audio into control signals that can be
routed to most of the effect knobs. Oligarc can be an
LFO-driven filter, an envelope-controlled phaser, a
gate-triggered saturation effect, or anything else you can
think up, including mad combinations of linked modulation
of multiple effects at once.
Oligarc Filter
The Oligarc Filter is a sophisticated emulation of a
classic analog ladder filter, complete with nonlinearity,
instability, character, good looks, and danger.
Psyco Dither
Gods Own Dither. A breakthrough adaptive algorithm reacts
in real-time to the signal audio to preserve the maximum
possible dynamic range at any bit depth. Select a dither
color and dial in psychoacoustic noise shaping power to
choose exactly the right hardness or softness for your
final renders.
The Rocket
The Rocket is a character audio compressor, singular in its
extraordinary speed, responding in mere microseconds to
variations in program level. Being in the order of several
thousand times faster than most ordinary compressors, we
respectfully submit that The Rocket kicks like a mf.
Violation of the laws of physics and digital signal
processing remain beyond us at this time, and a single
sample at 44.1kHz has a span of 22.6 microseconds. The
Rockets attack time can be below this level, for absolute
certainty that even the very first sample understands that
you are its master. Placed on the master bus, The Rocket
will effortlessly tame transients almost in the manner of a
brickwall limiter.
Schope
A multitool, multiview, multichannel waveform,
frequency, and stereo phase analyzer that lets you
superimpose and view multiple audio signals from every
dimension.
Isolate and zoom in on exactly the part of the signal you
want to see. Freeze the display and use the time offset
knobs to visually scrub frequency changes.
Sculpto
Draw Bezier curves over your audio waveform to create
envelope shapes to follow or clip to. Clean errors, sharpen
transients, or design entirely new sounds. All in real
time, with amazingly low CPU use.
Spectro
An intuitive, real-time spectral editor. Draw boxes to add
or subtract gain, mute, or solo specific frequency ranges.
Clean up accidental room noise, remove harmonic bleed,
perform surgical EQ, de-ess, or get creative and combine
additive filters for some truly wild effects. It can be
anything from a scalpel to a bludgeon. All in real time,
with amazingly low CPU use.
TinMan
TinMan is an auto-peaking resonant filter with multiple
pitch detection and individually triggered attack/decay
envelopes. In other words, it listens to your audio and
makes matching spooky wooo-eeee-oooo effects.
Transient Monster
This is simplicity itself. It will save your drum mixes.
Two controls: Attack, and Sustain. I would explain more,
but you knowI really dont have to. Put it on your drum
buss. Turn the knobsyou WILL understand, and you will
thank me later. Okay, okayhave you ever had a drum
performance that was REALLY laying down the groove, but the
recorded drum sound just didnt SNAP? Turn up the attack.
Need those ride cymbals to really ring instead of just
dying down into the mush? Turn up the sustain. Too much
bleed and ring getting into your drum tracks? Turn DOWN the
sustain. See? I knew I didnt really have to explain it to
you.
Verbiage
Before convolution reverbs, there were Lexicon, Yamaha,
Eventidehmm. Seems like all the REALLY good reverbs were
around way before everybody got the convolution bug. This
isnt a convolution reverbits an algorithmic reverb put
together the old-fashioned wayfrom your basic ones and
zeroes. Its extremely controllable (try changing the room
size and damping of your average reverb impulsedoesnt
work, does it?), and very flexible. Separate control over
early and late reflections, stereo or mono in (input mix),
stereo or mono out (width), flip wet output channels for
cross reverb (very cool for panning mono instruments and
letting them fill a space without getting overly wet),
high-pass filters, gatingits all there. This is NOT the
reverb you would use to emulate a physical space (thats
what convolution reverbs excel at), but this is a true gem
for sweetening tracks with reverbadding that special
shimmer to tracks that you cant really get any other way.
Vibe-Eq
This is one of those mythical plugins that makes things
sound better just by plugging it in. Really. Unlike 1973,
which is a very pristine EQ plugin (but a VERY good EQ, all
the same), Vibe-EQ is all about color. The more boost or
cut you dial in, the more color and funk you get. This may
not be your go-to EQ every time, but youll wind up using
it more often than youd expect
Link download http://www.mediafire.com/?xgzwazz2ybsNguồn : shoptinhoc